Cách đơn giản giúp bạn có được vòng 1 đẹp nhất

Những tưởng ngực nhỏ là nỗi ám ảnh mặc cảm của phái đẹp thế nhưng những nàng ngực to cũng khổ tâm không kém. Những bầu ngực quá to so với cơ thể khiến chị em cảm thấy nặng nề, bất tiện và khó khăn trong việc đi lại, sinh hoạt. Nếu vậy bạn cần tìm đọc ngay cách làm ngực nhỏ lại trong bài viết sau đây.

Ngực to quá khổ do đâu?

Nỗi khổ của những chị em có vòng 1 quá khổ thường do 4 nguyên nhân sau đây:
• Di truyền: Tác nhân di truyền đóng vai trò lớn nhất trong việc xác định kích thước và hình dạng vòng một. Bạn sẽ dễ có vòng một đầy đặn hơn nếu người thân của mình cũng gặp tình trạng tương tự.
• Mang thai và cho con bú: Sự thay đổi hormone trong thai kỳ có thể làm ngực to lên. Bên cạnh đó, việc cho con bú cũng góp gần làm tăng kích thước vòng một.
• Cân nặng tăng: Các mô ở ngực chủ yếu là các tế bào mỡ. Vậy nên kích thước ngực cũng sẽ thay đổi nếu lượng mỡ trong cơ thể của bạn thay đổi.
• Ánh hưởng từ việc vận động: Các bài tập ngực nếu tập luyện không đúng cách thể thay đổi hình dáng vòng và kích thước vòng một của bạn.

^_^ http://congdonglamdep.net/3-ly-do-khien-vien-tham-my-diva-duoc-chi-em-ua-chuong/

Tuyệt chiêu tìm lại vòng 1 cuốn hút với các cách làm ngực nhỏ 

+ Làm ngực nhỏ lại cằng cách giảm cân
Đôi khi tình trạng ngực quá khổ là do bạn có nhiều mỡ thừa trong cơ thể. Trong tình huống này thì giảm cân là cách làm ngực nhỏ lại hiệu quả. Bạn có thể thay đổi chế độ ăn uống và tập thể dục để giảm mỡ ở toàn cơ thể, kể cả mỡ ở vòng một.
+ Giảm Estrogen từ khẩu phần ăn uống 
Để giảm estrogen trong cơ thể, bạn có thể bổ sung các loại ngũ cốc nguyên cám và trà xanh vào thực đơn của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng thêm hạt lanh vì các nghiên cứu trên động vật cho biết loại hạt này có thể giúp điều chỉnh nồng độ estrogen.
+ Massage cho ngực
Đây là cách làm giảm size ngực khá đơn giản nên chúng ta có thể dễ dàng áp dụng để có được hiệu quả cao nhất. Thực hiện như sau: dùng 2 ngón tay (ngón trỏ và ngón cái) đặt ở điểm đầu của phần bầu ngực sau đó thực hiện massage theo chiều của kim đồng hồ và tiến hành thực hiện từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên một cách đều đặn và thường xuyên.

Nhận xét