Đỉnh cao dông nghệ phun mày - Ombre?

Ombre Là Gì – Đỉnh Cao Công Nghệ Phun Mày

Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng, đòi hỏi những công nghệ làm đẹp phải thay đổi để thường xuyên để phù hợp với nhu cầu đó.
So với những phương pháp cũ, khi mà đường nét chân mày còn khá thô cứng, chỉ có duy nhất một màu đen.
Thì phun mày ombre ra đời đã khắc phục được những nhược điểm đó. Tạo nên những cặp chân mày tự nhiên như chị em phụ nữ mong muốn.
5-ly-do-nen-lua-chon-cong-nghe-phun-may-ombre
Phun mày ombre – công nghệ đỉnh cao cho hàng lông mày hoàn hảo
Một cặp chân mày thông thường sẽ có độ đậm nhạt khác nhau. Để tạo độ tự nhiên cho chân mày, công nghệ phun mày ombre kết hợp giữa phun tạo khung định hình chân mày và kỹ thuật chạm hạt riêng cho từng vị trí để tạo độ đậm nhạt theo mong muốn.

Phun Mày Ombre Cao Cấp Với Màu Sắc Đa Dạng

“Ombre” tiếng Pháp có nghĩa là sự đậm nhạt, chuyển màu sắc. Trong hội họa, nhiều họa sĩ lựa chọn cách pha trộn màu sắc, từ màu này chuyển dận sang màu sắc, hay còn gọi là cách chơi màu hòa trộn.
Áp dụng vào kỹ thuật phun xăm lông mày. Ombre cho lông mày độ sắc nét nhất định. Sự chuyển màu sắc từ nhạt phía đầu và đậm dần phía đuôi chân mày. Mang lại cảm giác chân thực và hài hòa nhất.
Ngoài ra khách hàng hoàn toàn yên tâm về kỹ năng của các chuyên viên sử dụng công nghệ này. Bởi vì, phun mày ombre yêu cầu người thợ phải có tay nghề cao và đôi mắt thẩm mỹ tuyệt vời.
Nắm bắt được vị trí đậm nhạt trên chân mày và cách pha màu cũng như chuyển màu hợp lý. Đi kim đều tay cũng là kỹ thuật quyết định chân mày làm ra có hoàn hảo hay không.

Ưu Điểm Của Phun Mày Ombre So Với Phun Màu Thông Thường
  • Phun mày Ombre là sự chuyển từ gam màu nhạt sang màu đậm dần lên một cách tự nhiên và hài hòa.
  • sử dụng mực dạng bột siêu mịn, nhập 100% từ Mỹ với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên,
  • có rất nhiều màu phù hợp với màu da, màu tóc của bạn, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên nhất cho chân mày, hài hòa với gương mặt.
  • Phun chân mày Ombre được nhận xét là không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu.
  • Đặc biệt, hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực đi đậm nét như ở các phương pháp khác.
  • Chân mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên hơn, không bị đổi màu hay biến dạng nhờ độ đậm nhạt của màu sắc mang lại.
  • Dáng chân mày mềm mại kết hợp với màu sắc phù hợp với tóc và làn da của bạn.

Thời Gian Hồi Phục Bong Tróc Của Phun Mày Ombre

Tùy vào cơ địa của mỗi người, phun mày ombre mất khoảng từ 2 -3 ngày để bong tróc. Rút ngắn thời gian hơn so với những công nghệ khác là từ 3 – 5 ngày.
Bạn hoàn toàn yên tâm với lớp vảy này, chúng có tác dụng bảo vệ và ủ thêm cho màu mực được lên chuẩn nhất.
Trong quá trình bong da, bạn cũng không cần phải kiêng bất kỳ thực phẩm nào. Sau khi lớp da này bong ra, bạn sẽ sở hữu ngay cặp chân mày với màu sắc chuẩn cùng dáng mày tự nhiên. Tuy nhiên để đạt được hiểu quả tốt nhất, bạn cần lưu ý:
✓  Không dùng tay cạy lớp vảy ra mà để chúng bong theo tự nhiên.
✓  Tránh để nước vào vùng mày sau khi xăm khoảng 4 tiếng.
✓  Hạn chế sử dụng những sản phẩm trang điểm, sửa rửa mặt hoặc các sản phẩm chăm sóc da không được khuyên dùng.
✓  Không uống các đồ uống kích thích, có cồn và cafein.
✓  Bổ sung các thực phẩm chứa nhiều vitamin như trái cây, rau củ,… uống đủ nước, để màu được lên chuẩn và tươi sáng hơn.
✓  Thoa kem dưỡng ẩm theo chỉ định của kỹ thuật viên.
✓  Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Xem thêm nhiều hơn tại: https://congdonglamdep.net

Phun Màu Ombre Độ Bền Màu Lâu Đẹp Tự Nhiên

So với những công nghệ khác, người đối diện khó có thể phân biệt được bạn vẽ chân mày hay phun. Không chỉ đẹp về hình dáng, mà còn mang lại màu sắc khác biệt, được nhiều chuyên gia đánh giá cao.
Thông thường, chân mày sẽ có tuổi thọ từ 2 – 3 năm tùy vào cách chăm sóc và tuổi thọ của mỗi người.
Sau thời gian này, lông mày sẽ phai dần hoặc mất hẳn. Bạn có thể quay lại để dặm lông mày theo khuôn cũ, hoặc có thể phun theo dáng lông mày mới mà không cần phải tẩy xóa khung cũ.

Nhận xét