Cách đơn giản và dễ dàng giúp chị em sở hữu đôi môi quyến rũ

Phun môi collagen là gì?

Phun môi collagen là công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất đang được áp dụng tại Viện thẩm mỹ DIVA. Bằng cách sử dụng thiết bị cầm tay với đầu kim siêu nhỏ, kết hợp với collagen và mực phun cao cấp.
Ưu điểm của công nghệ này, đó là đầu kim siêu nhỏ và chỉ lướt nhẹ trên bề mặt da môi, nên không tạo cảm giác đau đớn cho khách hàng khi thực hiện. Ngoài ra, các tinh thể collagen còn giúp nuôi dưỡng đôi môi từ sâu bên trong, giúp môi luôn mềm mại và ẩm ướt. Môi không bị khô và nứt nẻ sau khi phun như những công nghệ trước đây.

Khi nào thì dặm lại môi

Môi lên không đều màu

Hiện nay, trên thị trường có nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ phun môi collagen. Tuy nhiên, có nhiều địa chỉ, dịch vụ còn kém chất lượng khiến màu môi sau khi phun không đạt kết quả như mong đợi.  Màu môi không đều, chỗ đậm chỗ nhạt.
Những trường hợp này, bạn cần tìm một địa chỉ uy tín và phương pháp dặm lại môi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn đôi môi hoàn hảo, như mong ước.


Dặm lại môi khi môi không lên màu

Sau khi bong lớp vảy  trên môi ra, mà màu môi không lên như mong muốn, vẫn giữ nguyên màu môi phong thủy. Có thể do cơ địa của mỗi người, đi kim quá nhẹ hoặc cách chăm sóc không đúng cách.

Màu lên nhạt hơn so với bạn chọn

Bạn có thể dặm lại môi nếu cảm thấy màu môi không được phù hợp hoặc màu quá nhạt so với mong muốn.

Nhận xét