Dặm lại môi giá bao nhiêu?

Bí quyết giúp chị em đẩy lùi khuyết điểm bờ môi

Tại sao cần dặm lại môi?

Dặm lại môi có mất tiền không? Trước tiên hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin về dịch vụ này nhé.



Phun môi đang là dịch vụ HOT và được nhiều chị em lựa chọn trong những năm gần đây. Sau khi kết thúc liệu trình, bạn sẽ có ngay cho mình một đôi môi hoàn hảo, cân đối với khuôn mặt. Với màu sắc quyến rũ, tự nhiên, môi không bị khô hay bong tróc. Tuy nhiên, không phải lần phun đầu tiên nào cũng thành công. Có nhiều khách hàng phản hồi rằng, họ cảm thấy không hài lòng với màu môi sau lần phun đầu tiên.  
Diva Luxury địa chỉ làm đẹp lớn nhất hiện nay.

Phun môi – Bí quyết đẩy lùi những khuyết điểm trên đôi môi của bạn

Nguyên nhân chính là do khách hàng lựa chọn dịch vụ tại những cơ sở kém chất lượng. Trang thiết bị lỗi thời, màu mực phun không rõ nguồn gốc và xuất xứ. Mặt khác, do cơ địa của mỗi người khác nhau, nên hiệu quả mang lại cũng sẽ khác nhau. Có rất nhiều trường hợp màu phun sẽ không lên hoàn chỉnh trong lần đầu tiên.
Môi không đều màu, chỗ đậm, chỗ  nhạt. Môi không lên màu hoặc mất màu hoàn toàn sau một thời gian ngắn. Tất cả sẽ được giải quyết bằng phương pháp dặm lại môi.


Dặm lại môi có mất tiền không?

Dặm lại môi cũng giống như lần phun môi đầu tiên. Đưa mực xuống dưới tầng biểu bì của môi bằng một thiết bị cầm tay với đầu kim siêu nhỏ. Dặm lại môi có mất tiền không? Điều này còn tùy thuộc vào cơ sở mà bạn lựa chọn.
Những cơ sở có thương hiệu và dịch vụ uy tín, thường sẽ có mức giá cao hơn so với những cơ sở nhỏ lẻ. Tuy nhiên, những cơ sở lớn sẽ đảm bảo chất lượng và hiệu quả cho sau khi kết thúc liệu trình và bạn có thể yên tâm phần nào hơn.



Nguồn: https://reviewspa.org

Nhận xét