Phun môi Collagen tại sao được chị em lựa chọn nhiều nhất

Phun môi collagen là gì?

Phun môi collagen là công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất trên thị trường làm đẹp hiện nay. Phương pháp sử dụng thiết bị phun cầm tay kết hợp với màu mực cao cấp và tinh chất collagen tự nhiên. Giúp đôi môi lên màu chuẩn, đẹp, mềm mịn mà không bị khô hay bong tróc.
Tin làm đẹp: http://bit.ly/2Pqm0EY

phun-moi-collagen-gia-bao-nhieu-review-chi-tiet
Xóa tan mọi khuyết điểm trên môi bằng công nghệ phun môi collagen
So với những công nghệ cũ, trước đây thì phun môi collagen được đánh giá cao hơn hẳn. Bởi lượng collagen được cân đối, khéo léo đưa vào cùng mực phun. Lượng collagen sẽ giúp nuôi dưỡng đôi môi. Giúp môi không bị khô sau khi phun, tăng độ bền cho màu môi theo thời gian.

Ưu điểm của phun môi collagen

Collagen là dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp cho da luôn đủ độ ẩm và mềm mại. Thông thường, sau khi phun môi với mực, môi sẽ dễ bị khô và bong tróc sau một khoảng thời gian. Do vậy, việc bổ sung collagen là hết sức cần thiết để nuôi dưỡng đôi môi luôn được mềm mại và ướt át.
Phun môi collagen sử dụng đầu phun chuyên dụng không gây đau đớn và chỉ đi nhẹ một trên tầng biểu bì của da. An toàn, không xâm lấn, không gây tổn thương và để lại di chứng về sau.
Bảng màu phun môi thời thượng nhất hiện nay, với hàng chục màu môi khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn hoặc nhờ sự tư vấn của chuyên viên, để có được màu môi hoàn hảo, phù hợp với làn da và khuôn mặt.

phun-moi-collagen-gia-bao-nhieu-review-chi-tiet
Công nghệ phun môi đẳng cấp tại Viện thẩm mỹ DIVA

Phun môi collagen giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều mức giá phun môi khác nhau, dao động trong khoảng từ 2 – 5 triệu đồng. Sở dĩ có mức giao động này, đó chính là phụ thuộc vào địa chỉ mà bạn lựa chọn.
Đối với những cơ sở có tiếng tăm và uy tín. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, sản phẩm cao cấp. Chắc chắn sẽ có mức giá cao hơn so với những cơ sở quy mô nhỏ, lẻ.
Lời khuyên cho bạn, nên tìm hiểu trước cơ sở mà bạn lựa chọn. Đừng vì ham rẻ mà lựa chọn những địa chỉ thiếu uy tín, không công khai dịch vụ rõ ràng.
Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên cũng là tiêu chí để bạn đánh giá mức độ uy tín của dịch vụ này. Chính vì vậy, để trả lời chính xác câu hỏi: Phun môi collagen bao nhiêu tiền? Còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố và bạn cần xem xét kỹ lưỡng để đưa ra lựa chọn thông minh nhất.

Nhận xét