Phun môi Collagen uy tín ở đâu?

Phun môi collagen là gì?

Phun môi collagen màu nào đẹp? Trước tiên hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về công nghệ này nhé. Phun môi collagen là kỹ thuật sử dụng thiết bị chuyên dụng có gắn kim siêu nhỏ ở đầu. Đầu kim có nhiệm vụ đưa mực vào trong tầng biểu bì của da. Do cấu tạo siêu nhỏ và chỉ đi nhẹ trên tầng biểu bì của da, nên công nghệ này tuyệt đối an toàn và không gây đau đớn cho khách hàng.
phun-moi-collagen-mau-nao-dep
Phun môi collagen màu nào đẹp?
Đặc biệt, khác với những công nghệ phun môi khác. Phun môi collagen bổ sung tinh thể collagen vào trong mực phun. Giúp định hình cấu trúc đôi môi, nuôi dưỡng đôi môi từ bên trong. Môi sẽ luôn được mềm mại, tươi tắn và màu sắc duy trì lâu dài. Đẩy lùi thâm sạm và tình trạng khô môi, thiếu sức sống.
Với kỹ thuật chuyên nghiệp từ những người thợ, đôi môi của bạn sẽ được định hình sao cho phù hợp với khuôn mặt. Cải thiện tình trạng môi không đều, môi lệch.

Phun môi collagen chuẩn màu – Đến ngay Viện thẩm mỹ DIVA

Phun môi collagen màu nào đẹp? Hãy đến ngay với Viện thẩm mỹ DIVA để nhận được tư vấn và giải đáp chi tiết nhé. Nhiều chị em thất vọng với dịch vụ phun môi trước, màu không lên được chuẩn và xuất hiện tình trạng khô, nứt nẻ sau quá trình làm môi. Tại Viện thẩm mỹ DIVA, cam kết không phát sinh những vấn đề đó. Luôn luôn tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp trên toàn quốc. Mang lại đôi môi hoàn hảo, màu sắc chân thực, sau khi trải nghiệm liệu trình.
phun-moi-collagen-mau-nao-dep
Viện thẩm mỹ DIVA – Tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc nhan sắc Việt

Nguồn: https://reviewspa.org
  • Dịch vụ phun môi an toàn, hiệu quả, không để lại di chứng.
  • Mực phun được nhập khẩu 100% từ thiên nhiên, được FDA chứng nhận an toàn với sức khỏe của con người.
  • Thời gian hồi phục nhanh, bong da chỉ trong 5 – 7 ngày. Cam kết màu ổn định từ 3 – 5 năm (duy trì 5 – 7 năm).
  • Trang thiết bị được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ,… đảm bảo vô trùng trước khi thực hiện.
  • Giá thành cân đối, hợp lý.
  • Không gian sang trọng, đẳng cấp, đạt chuẩn 5 sao.

Nhận xét