Mọi điều về phun mày bạn nên biết

Phun mày tạo hạt

Công nghệ tạo hạt cho chân mày được hiểu là kỹ thuật tạo ra những hạt nhỏ ngẫu nhiên trên mày xen kẽ với lỗ chân lông để tạo cảm giác tự nhiên như thật.
Kỹ thuật này được Diva Luxury áp dụng trong công nghệ phun lụa và phun tán bột siêu mịn, mang đến cho bạn đôi chân mày chuẩn đẹp.
Phun lụa chạm tạo hạt
Phương pháp phun lụa tạo hạt cho chân mày
Đây là phương pháp sử dụng đầu kim siêu nhỏ, đưa mực xuống phía dưới da theo dạng sợi xuôi về phía đuôi mày. Màu mực sẽ hòa vào cùng màu lông mày, với sự hòa màu như thế sẽ trông rất thật và khó để nhận ra đây là phun  lông mày.
Không những vậy, khi phun máy phun chỉ chạm nhẹ nhàng vào lớp thượng bì nên hoàn toàn không gây đau đớn và không bị tổn thương bề mặt da.
Ngoài ra, phun mày lụa tại DIVA còn được áp dụng công nghệ chạm hạt tinh vi sẽ mang đến một đôi mày mềm mại, tinh tế và tự nhiên cho khách hàng.
Phun tán bột tạo hạt
Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa kỹ thuật phun thêu chân mày kết hợp với bột để có được cặp lông mày theo đúng đường nét của khách hàng nhưng vẫn giữ được tính mềm mại và tự nhiên nhất. Viện thẩm mỹ DIVA sử dụng nhiều cách làm mày tán bột khác nhau đem đến cho khách hàng sự ưng ý nhất.

Phun mày Ombre

Đây là phương pháp hiện đại nhất hiện nay ứng dụng kỹ thuật loang màu Ombre vào phun thêu chân mày mang đến cảm giác giống thật nhất, vì độ đậm nhạt của màu sắc mang lại giúp đường viền lông mày bớt thô cứng và trong tự nhiên  hơn.

Phun xăm chân mày có đau không?

Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhất khi đến làm mày. So với phương pháp làn mày truyền thống thì hiện nay với kỹ thuật hiện đại, kỹ thuật viên tay nghề cao và thêm vào đó phương pháp ủ tê trong quá trình làm sẽ không gây đau cho khách hàng.
Khi hết thuốc tê, người làm chỉ cảm thấy ê ê vùng chân mày. Tuy nhiên, chỉ 1 -2 ngày sau tình trạng đó sẽ hết hoàn toàn, nên khách hàng không nên quá lo lắng về vấn đề này.

Phun mày giá bao nhiêu?

Phung mày giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào uy tín của cơ sở thẩm mỹ, kinh nghiệm của các chuyên viên và công nghệ áp dụng.
Khi bạn muốn tìm nơi để làm đẹp và chăm sóc kỹ lưỡng cho đôi chân mày của mình thì không nên quá chú tâm vào chi phí mà quên đi chất lượng làm sao để có cặp mày đẹp.
Trước khi lựa chọn nơi phun xăm chân mày bạn có thể tham khảo từ bạn bè hoặc từ các diễn đàn làm đệp để đánh giá về cơ sở đó.

Nhận xét